Từ ngày 07-09 tháng 7 năm 2023. Trong không khí hân hoan và đầy hứng khởi, Đoàn thanh niên (CSHCM) phường Tân Phong đã tổ chức thành công Giải bóng đá thiếu nhi năm 2023. Giải bóng đã thu hút hàng trăm em nhỏ tham gia và nâng cao niềm đam mê bóng đá của các em.

Với mục tiêu tạo điều kiện cho các em nhỏ phát triển thể chất, rèn luyện tinh thần đoàn kết và thể hiện kỹ năng bóng đá. Giải bóng đá thiếu nhi năm 2023 đã thu hút sự quan tâm và tham gia của 12 đội bóng đến từ các tổ và liên tổ dân phố, bản trong địa bàn phường.

Với sự đồng hành của Ban tổ chức, Giải bóng đá thiếu nhi năm nay đã diễn ra suôn sẻ và thành công. Các đội bóng thiếu nhi đã thi đấu sôi nổi và đầy quyết tâm trên sân cỏ. Các trận đấu đã mang lại những giây phút hồi hộp, căng thẳng và cảm xúc cho cả người hâm mộ lẫn các em nhỏ tham gia.

Qua quá trình thi đấu khắc nghiệt, các em nhỏ đã trình diễn những kỹ thuật và chiến thuật tuyệt vời. Sự cống hiến và đam mê của các em đã được đánh giá cao. Đây không chỉ là một sân chơi giúp các em phát triển kỹ năng bóng đá mà còn tạo ra một môi trường lành mạnh để xây dựng tinh thần đồng đội và sự gắn kết giữa các em.

Sau nhiều trận đấu hấp dẫn, đội bóng U15 Tổ dân phố số 10 đã vượt qua tất cả các đối thủ để hai lần trở thành nhà vô địch U15 của Giải bóng đá thiếu nhi phường Tân Phong. Sự cống hiến và tài năng của các cầu thủ trẻ đã giúp đội bóng này chinh phục ngôi vương danh giá.

Kết thúc giải ban tổ chức giải đã trao các giải thưởng cho các đội có thành tích cao:

U13

Giải nhất: Liên các Tổ dân phố

Giải nhì: Tổ dân phố số 9

Giải ba:Liên tổ 18 + 19

U15

Giải nhất: Tổ dân phố số 10

Giải nhì: Liên tổ dân phố

Giải ba: Liên tổ 8, 15, Bản Tả Làn Than

Bà Lường Thị Thu Thảo, Bí thư Đoàn thanh niên CSHCM phường Tân Phong, chia sẻ: "Tôi rất tự hào về tinh thần thi đấu và sự đoàn kết của các em nhỏ. Giải bóng đá thiếu nhi năm nay đã thể hiện được khả năng và tiềm năng của các em. Chúng ta hãy tiếp tục tạo cơ hội cho các em phát triển và thể hiện mình trong các hoạt động thể thao trong thời gian tới."

Với thành công của Giải bóng đá thiếu nhi năm 2023, Đoàn thanh niên CSHCM phường Tân Phong đã thể hiện vai trò quan trọng trong việc xây dựng một cộng đồng thể thao mạnh mẽ và khích lệ sự phát triển toàn diện của các em nhỏ. Hy vọng rằng những giải đấu thể thao tương tự sẽ tiếp tục được tổ chức và đem lại nhiều niềm vui và thành công cho các em trong tương lai.

Tin bài: Hoàng Mạnh

Dưới đây là một số hình ảnh:

 

Đội bóng Tổ dân phố số 10