Ngày 06 tháng 7 năm 2023, tại nhà văn hóa phường Tân Phong, Đảng ủy phường Tân Phong đã tổ chức thành công hội nghị giao ban với UBMTTQVN phường các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội. Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong sáu tháng đầu năm 2023, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

          Dự hội nghị có đồng chí: Hà Thị Phú – UVBTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ thành phố; Đồng chí Nguyễn Trí Hòa – Phó bí thư Thường trực Đảng ủy phường Tân Phong; các đồng chí đại diện các tổ chức chính trị - xã hội thành phố; các đồng chí UVBCH đảng bộ phường; các đồng chí trưởng các ban, ngành, đoàn thể phường, các chi hội trưởng các tổ dân phố, bản trong địa bàn phường.

          Tại hội nghị đồng chí Lò Văn Kinh- chủ tịch UBMTTQ phường đã trình bày báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ của Ủy ban MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023Trong 6 tháng đầu năm Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội phường đã tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên, Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tổ chức các hoạt động thiết thực ý nghĩa chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện chính trị; tổ chức các cuộc vận động, các phong trào gắn với phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng của địa phương; tiếp tục củng cố tổ chức, phát triển đoàn viên, hội viên; tham gia xây dựng đảng, xây dựng chính quyền trong sạch, vững mạnh. Đồng thời cũng còn những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại, cũng như những giải pháp cụ thể nhằm triển khai thực hiện nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Phát biểu tại hội nghị Đồng chí Hà Thị Phú – UVBTV Thành ủy, Trưởng ban Dân vận, chủ tịch UBMTTQVN thành phố Lai Châu biểu dương những kết quả mà UBMTTQVN phường và các tổ chức chính trị - xã hội đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023, đồng thời đồng chí cũng định hướng những nội dung quan trọng để UBMTTQVN phường và các tổ chức chính trị - xã hội triển khai thực hiện nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm đạt kết quả cao nhất.

Đồng chí Hà Thị Phú phát biểu định hướng tại hội nghị

 

          Sau những báo cáo và thảo luận, chỉ đạo của Thường trực Đảng ủy phường Tân Phong đặt ra mục tiêu cụ thể đối với các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tập trung giải quyết những khó khăn, vướng mắc còn tồn tại và mong muốn rằng, thông qua sự đoàn kết, phối hợp của toàn bộ cán bộ, Đảng viên và nhân, phường Tân Phong sẽ đạt được nhiều kết quả quan trọng trong 6 tháng cuối năm 2023.

          Hội nghị giao ban đã diễn ra thành công, đạt được những kết quả tích cực, định hướng các giải pháp cho hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của phường Tân Phong. Đảng ủy phường Tân Phong kỳ vọng rằng, với sự đồng lòng và đoàn kết của toàn thể cán bộ, Đảng viên và nhân dân, phường sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả vượt bậc trong thời gian tới.

Tin ảnh: Hoàng Mạnh

Dưới đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

Đồng chí Lò Văn Kinh - Chủ tịch UBMTTQVN phường báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm

 

Đồng chí Lê Liêm - Trưởng ban CTMT Tổ dân phố số 15
Đồng chí Phạm Cao Thắng - Chủ tịch Hội nông dân phường
 
Đồng chí Lường Thị Thu Thảo - Bí thư Đoàn thanh niên CSHCM phường